Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege
Diễn viên: Ngô Kinh, Trương Tịnh Sơ, Quách Phú Thành
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.
Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Unknown2024-04-22 14:20:52

Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)

trong phim quách phú thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố trong khi đi săn kho báu trên núi anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ thế chiến thứ ii chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thườngcuộc chiến dị nhân,xem phim cuộc chiến dị nhân,download cuộc chiến dị nhân,xem online cuộc chiến dị nhân hd,xem cuộc chiến dị nhân nhanh,tai phim cuộc chiến dị nhân,toàn thành giới bị,city under siege,xem phim toàn thành giới bị,city under siege,download toàn thành giới bị,city under siege,xem online toàn thành giới bị,city under siege hd,xem toàn thành giới bị,city under siege nhanh,tai phim toàn thành giới bị,city under siege,ngô kinh,trương tịnh sơ,quách phú thành