Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)RSS Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)
Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Dương Tiển, người đã bước vào chùa Đào Sơn để cứu mẹ mình, Yao Ji, khỏi những khó khăn đang đối mặt. Anh ta trở thành đệ tử của nhà thực hành Yu Ding và trải qua hàng ngàn thử thách và nguy hiểm để đạt được sự công nhận.
Hổ Giấy The Paper Tigers

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of Feihong.Diễn Viên: Hà Vi,Lưu Hồng,Lý Linh

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of FeihongThuyết Minh Năm: 2017

thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, 1 trong những bậc thầy võ thuật của Trung Hoa. Trong phim, Phi Hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái, ương ngạnh và nghĩa hiệp. Bên cạnh những màn võ công đẹp mắt, phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡ

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Jet Li,Anita Mui,Mo Tse,Lý Liên Kiệt

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Unknown2023-06-29 18:03:55

Tân Phong Thần: Nhị Lang Thần - Er-Lang God Of The New Legend Of Deification Việt Sub (2023)

câu chuyện về dương tiển người đã bước vào chùa đào sơn để cứu mẹ mình yao ji khỏi những khó khăn đang đối mặt anh ta trở thành đệ tử của nhà thực hành yu ding và trải qua hàng ngàn thử thách và nguy hiểm để đạt được sự công nhậntân phong thần,nhị lang thần,xem phim tân phong thần,nhị lang thần,download tân phong thần,nhị lang thần,xem online tân phong thần,nhị lang thần hd,xem tân phong thần,nhị lang thần nhanh,tai phim tân phong thần,nhị lang thần,er,lang god of the new legend of deification,xem phim er,lang god of the new legend of deification,download er,lang god of the new legend of deification,xem online er,lang god of the new legend of deification hd,xem er,lang god of the new legend of deification nhanh,tai phim er,lang god of the new legend of deification