Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She
Diễn viên: Triệu Kiệt, Du Thiên Huệ, Lý Thái Hoa
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.
Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1Thuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Unknown2018-06-16 12:18:36

Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)

tân vương đăng cơ quyền lực chưa vững gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh cô bé đệ ngũ yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung từ đó quyết tâm báo thù nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp ngũ yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mìnhcuộc chiến mỹ nhân,xem phim cuộc chiến mỹ nhân,download cuộc chiến mỹ nhân,xem online cuộc chiến mỹ nhân hd,xem cuộc chiến mỹ nhân nhanh,tai phim cuộc chiến mỹ nhân,mei ren she,xem phim mei ren she,download mei ren she,xem online mei ren she hd,xem mei ren she nhanh,tai phim mei ren she,triệu kiệt,du thiên huệ,lý thái hoa