Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)RSS Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)
Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life
Diễn viên: Diego Luna, Zoe Saldana, Channing Tatum
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.
Người Tuyết Frosty Frosty The Snowman.Diễn Viên: Jackie Vernon,Billy De Wolfe,Jimmy Durante

Người Tuyết Frosty Frosty The SnowmanViệt Sub Năm: 1969

Một bộ phim hoạt hình về người tuyết Frosty, người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông. Tất cả chúng ta đều biết đến bài hát, “Frosty the Snowman”, và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại. Bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa DVD với phim “Rudolph the Red-Nosed Reindeer”. (Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên).

Truy Tìm Dory Finding Dory.Diễn Viên: Ellen Degeneres,Albert Brooks,Ed O Neill

Truy Tìm Dory Finding DoryViệt Sub Năm: 2016

cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Finding Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Unknown2019-10-19 15:37:43

Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)

kể về anh chàng manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú khó khăn của manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu trong phim manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đâycuốn sách của sự sống,xem phim cuốn sách của sự sống,download cuốn sách của sự sống,xem online cuốn sách của sự sống hd,xem cuốn sách của sự sống nhanh,tai phim cuốn sách của sự sống,the book of life,xem phim the book of life,download the book of life,xem online the book of life hd,xem the book of life nhanh,tai phim the book of life,diego luna,zoe saldana,channing tatum