Cupid Biết Yêu - That Man Oh Soo Việt Sub (2018)RSS Cupid Biết Yêu - That Man Oh Soo Việt Sub (2018)
Cupid Biết Yêu - That Man Oh Soo
Diễn viên: Lee Jong Hyun, Kim So Eun, Kang Tae Oh, Heo Jung Min, Park Geun Hyung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.
Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi An.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Katrina Halili,Marian Rivera,Mikael Daez

Người Tình Bí Ẩn Nguoi Tinh Bi AnThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 18/42)

kể về một câu chuyện tình của hai con người bí ẩn ở hai thế giới khác nhau. Sharina là một cô gái quyến rũ và rất xinh đẹp, ý chí mạnh mẽ đã giúp cô vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô là người sống chủ yếu phần lớn vì những người trong gia đình, sự hy sinh bí ẩn không cho ai biết chứng tỏa cô có một hành động rất cao cả

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Unknown2018-08-01 03:20:33

Cupid Biết Yêu - That Man Oh Soo Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi trong phim lee jong hyun sẽ vào vai oh soo một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau bên cạnh đó oh soo còn là một kỹ thuật viên it đầy hoài bão là chủ của một quán cà phê đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phêcupid biết yêu,xem phim cupid biết yêu,download cupid biết yêu,xem online cupid biết yêu hd,xem cupid biết yêu nhanh,tai phim cupid biết yêu,that man oh soo,xem phim that man oh soo,download that man oh soo,xem online that man oh soo hd,xem that man oh soo nhanh,tai phim that man oh soo,lee jong hyun,kim so eun,kang tae oh,heo jung min,park geun hyung