Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)RSS Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)
Đặc Vụ Carter - Carter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.
Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Tagged The Movie.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Unknown2022-08-05 23:51:42

Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022)

một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểmđặc vụ carter,xem phim đặc vụ carter,download đặc vụ carter,xem online đặc vụ carter hd,xem đặc vụ carter nhanh,tai phim đặc vụ carter,carter,xem phim carter,download carter,xem online carter hd,xem carter nhanh,tai phim carter