Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore Thuyết Minh (2010)RSS Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore Thuyết Minh (2010)
Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.
Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Unknown2018-06-12 07:29:49

Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore Thuyết Minh (2010)

bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt gã mèo lang thang mr tinkles là một trong những thủ lĩnh đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật tối tân của mìnhđại chiến chó mèo thuyết minh,xem phim đại chiến chó mèo thuyết minh,download đại chiến chó mèo thuyết minh,xem online đại chiến chó mèo thuyết minh hd,xem đại chiến chó mèo thuyết minh nhanh,tai phim đại chiến chó mèo thuyết minh,cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,download cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem online cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh hd,xem cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh nhanh,tai phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh