Đất Mafia - Mob Land Việt Sub (2023)RSS Đất Mafia - Mob Land Việt Sub (2023)
Đất Mafia - Mob Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.
Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Unknown2023-09-04 11:24:08

Đất Mafia - Mob Land Việt Sub (2023)

trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực dixie trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy một người cảnh sát địa phương tên là john travolta cố gắng duy trì sự hòa bìnhđất mafia,xem phim đất mafia,download đất mafia,xem online đất mafia hd,xem đất mafia nhanh,tai phim đất mafia,mob land,xem phim mob land,download mob land,xem online mob land hd,xem mob land nhanh,tai phim mob land