Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)RSS Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)
Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (52/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiro có thể nhìn thấy Digimon sau khi kích hoạt một "Digivice" mà cha anh đã để lại cho anh. Cùng với Digimon Gammamon, họ điều tra những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày của họ, và từ từ bước chân vào thế giới của Digimon.
Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Unknown2023-03-26 18:51:11

Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)

hiro có thể nhìn thấy digimon sau khi kích hoạt một digivice mà cha anh đã để lại cho anh cùng với digimon gammamon họ điều tra những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày của họ và từ từ bước chân vào thế giới của digimondigimon ghost game,xem phim digimon ghost game,download digimon ghost game,xem online digimon ghost game hd,xem digimon ghost game nhanh,tai phim digimon ghost game,デジモンゴーストゲーム,xem phim デジモンゴーストゲーム,download デジモンゴーストゲーム,xem online デジモンゴーストゲーム hd,xem デジモンゴーストゲーム nhanh,tai phim デジモンゴーストゲーム