Dog Days Season 1 - ドッグデイズ Việt Sub (2011)RSS Dog Days Season 1 - ドッグデイズ Việt Sub (2011)
Dog Days Season 1 - ドッグデイズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~Việt Sub Năm: 2003 (Tập 26+Ova/26)

Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó

Unknown2019-07-12 07:11:59

Dog Days Season 1 - ドッグデイズ Việt Sub (2011)

biscotti và galette 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu trước liên tiếp những trận thua tan tác tiền mất tình tan người đại diện cho băng biscotti công chúa millhiore filianno biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mìnhdog days season 1,xem phim dog days season 1,download dog days season 1,xem online dog days season 1 hd,xem dog days season 1 nhanh,tai phim dog days season 1,ドッグデイズ,xem phim ドッグデイズ,download ドッグデイズ,xem online ドッグデイズ hd,xem ドッグデイズ nhanh,tai phim ドッグデイズ