Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)RSS Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)
Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.
Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ Tài

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ TàiViệt Sub Năm: 1999 (Tập 92/92)

Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2020-10-07 17:04:10

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)

sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của sky catsle sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi glen một người lề mề biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt cô và glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… một bộ manga chuyển thể từ light novel nổi tiếngakashic records of bastard magic instructor,xem phim akashic records of bastard magic instructor,download akashic records of bastard magic instructor,xem online akashic records of bastard magic instructor hd,xem akashic records of bastard magic instructor nhanh,tai phim akashic records of bastard magic instructor,rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records,download rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem online rokudenashi majutsu koushi to akashic records hd,xem rokudenashi majutsu koushi to akashic records nhanh,tai phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records