Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)RSS Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)
Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters
Diễn viên: Yat Chor Yuen, Ka, Yan Leung, Cheung, Yan Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốn.
Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2024-05-06 20:11:27

Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)

nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốnđộn giáp kỳ môn,xem phim độn giáp kỳ môn,download độn giáp kỳ môn,xem online độn giáp kỳ môn hd,xem độn giáp kỳ môn nhanh,tai phim độn giáp kỳ môn,the miracle fighters,xem phim the miracle fighters,download the miracle fighters,xem online the miracle fighters hd,xem the miracle fighters nhanh,tai phim the miracle fighters,yat chor yuen,ka,yan leung,cheung,yan yuen