Dòng Tộc Bridgerton - Bridgerton Thuyết Minh (2020)RSS Dòng Tộc Bridgerton - Bridgerton Thuyết Minh (2020)
Dòng Tộc Bridgerton - Bridgerton
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám anh chị em thân thiết của gia đình Bridgerton tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc trong xã hội thượng lưu London. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết bán chạy của Julia Quinn.
Oan Gia Cay Nồng Khing Kor Rar Khar Kor Rang

Oan Gia Cay Nồng Khing Kor Rar Khar Kor RangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

kể về Pawee là con trai duy nhất của một gia đình giàu có. Vì sức khỏe của cha không tốt và mẹ đang phải điều trị lâu ngày trong bệnh viện nên anh tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Nith là một phóng viên trẻ tuổi, tình cờ cô gặp Pawee khi săn tin và 2 người xảy ra hiểu lầm

Phụ Nữ Đào Hoa Tao Lady.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Phụ Nữ Đào Hoa Tao LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 61/61)

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Unknown2022-03-26 12:37:51

Dòng Tộc Bridgerton - Bridgerton Thuyết Minh (2020)

tám anh chị em thân thiết của gia đình bridgerton tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc trong xã hội thượng lưu london lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết bán chạy của julia quinndòng tộc bridgerton,xem phim dòng tộc bridgerton,download dòng tộc bridgerton,xem online dòng tộc bridgerton hd,xem dòng tộc bridgerton nhanh,tai phim dòng tộc bridgerton,bridgerton,xem phim bridgerton,download bridgerton,xem online bridgerton hd,xem bridgerton nhanh,tai phim bridgerton