Freeheld - Nắm Giữ Tự Do Việt Sub (2016)RSS Freeheld - Nắm Giữ Tự Do Việt Sub (2016)
Freeheld - Nắm Giữ Tự Do
Diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.
Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Kajal Agarwal,Samantha Ruth Prabhu

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Unknown2020-04-07 07:44:23

Freeheld - Nắm Giữ Tự Do Việt Sub (2016)

với sự tham gia của các diễn viên julianne moore ellen page steve carell do đạo diễn peter sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút freeheld là một bộ phim mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn peter sollett và được viết kịch bản bởi ron nyswanerfreeheld,xem phim freeheld,download freeheld,xem online freeheld hd,xem freeheld nhanh,tai phim freeheld,nắm giữ tự do,xem phim nắm giữ tự do,download nắm giữ tự do,xem online nắm giữ tự do hd,xem nắm giữ tự do nhanh,tai phim nắm giữ tự do,julianne moore,ellen page,steve carell