Full Metal Panic! Invisible Victory - Full Metal Panic! Iv Việt Sub (2018)RSS Full Metal Panic! Invisible Victory - Full Metal Panic! Iv Việt Sub (2018)
Full Metal Panic! Invisible Victory - Full Metal Panic! Iv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Full Metal Panic! Invisible Victory. Synonyms: Full Metal Panic! IV. Japanese: フルメタル・パニック!Invisible Victory
Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2018-08-04 04:07:22

Full Metal Panic! Invisible Victory - Full Metal Panic! Iv Việt Sub (2018)

full metal panic invisible victory synonyms full metal panic iv japanese フルメタル・パニック!invisible victoryfull metal panic invisible victory,xem phim full metal panic invisible victory,download full metal panic invisible victory,xem online full metal panic invisible victory hd,xem full metal panic invisible victory nhanh,tai phim full metal panic invisible victory,full metal panic iv,xem phim full metal panic iv,download full metal panic iv,xem online full metal panic iv hd,xem full metal panic iv nhanh,tai phim full metal panic iv