Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)RSS Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)
Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American
Diễn viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.
Giờ Thứ 25 The 25Th Hour

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Unknown2020-09-07 11:30:52

Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)

bối cảnh là saigon năm 1952 chiến tranh đông dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt thomas fowler michael caine là phóng viên người anh của tờ london times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự việt nam ông từng đi theo chân quân pháp càn quét ở ninh bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàngpyle brendan fraser là một bác sĩ nhãn khoa sang việt nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèogã người mỹ trầm lặng,xem phim gã người mỹ trầm lặng,download gã người mỹ trầm lặng,xem online gã người mỹ trầm lặng hd,xem gã người mỹ trầm lặng nhanh,tai phim gã người mỹ trầm lặng,the quiet american,xem phim the quiet american,download the quiet american,xem online the quiet american hd,xem the quiet american nhanh,tai phim the quiet american,michael cainedo thi hai yen