Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)RSS Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)
Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox
Diễn viên: George Clooney, Meryl Streep, Bill Murray
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.
Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend Reborn.Diễn Viên: Michael Dorn,Jim Cummings,Marla Sokoloff,David

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend RebornViệt Sub Năm: 2009

Chúa vĩ đại của vũ trụ Matoran trên Aqua Magna , đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách "người anh em " của mình các Makuta ác Teridax . Teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần Mata Núi của bên trong Mask Kanohi huyền thoại của cuộc sống . Teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo, để ngăn chặn Mata Nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về Matoran vũ trụ.

Mùa Hè Của Luca Luca.Diễn Viên: Michael Dorn,Jim Cummings,Marla Sokoloff,David

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Unknown2020-08-09 10:24:18

Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)

đó là câu chuyện của một ông fox và hoang dại cách heckling hen gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo đêm cuộc phiêu lưu theo bản năng ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất chịu trách nhiệm phim gia đình nhà cáo ông quá nổi loạngia đình nhà cáo,xem phim gia đình nhà cáo,download gia đình nhà cáo,xem online gia đình nhà cáo hd,xem gia đình nhà cáo nhanh,tai phim gia đình nhà cáo,fantastic mr fox,xem phim fantastic mr fox,download fantastic mr fox,xem online fantastic mr fox hd,xem fantastic mr fox nhanh,tai phim fantastic mr fox,george clooney,meryl streep,bill murray