Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)RSS Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)
Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target
Diễn viên: Jin Guo, Yeo, Jeong Jo, Jin, Wook Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.
Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Unknown2020-05-13 10:44:58

Giải Cứu Con Tin - Đổi Mạng: The Target Việt Sub (2014)

phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp yeo hoon người đang có một cuộc sống bình thường trong một ngày đi làm tại văn phòng anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi yeo hoon anh bị bắn và đưa đến bệnh việngiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,đổi mạng,the target,xem phim đổi mạng,the target,download đổi mạng,the target,xem online đổi mạng,the target hd,xem đổi mạng,the target nhanh,tai phim đổi mạng,the target,jin guo,yeo,jeong jo,jin,wook lee