Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)RSS Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)
Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).
Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Unknown2021-05-31 12:25:05

Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)

kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực đó là thủ lĩnh bộ ba roller patrick tam và tù nhân chung thân scar justin cheung cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai mak kin tin adam pakhành động vượt ngục,xem phim hành động vượt ngục,download hành động vượt ngục,xem online hành động vượt ngục hd,xem hành động vượt ngục nhanh,tai phim hành động vượt ngục,breakout brothers,xem phim breakout brothers,download breakout brothers,xem online breakout brothers hd,xem breakout brothers nhanh,tai phim breakout brothers