Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)RSS Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)
Hataraku Onii-San! - Working Buddies!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story centers around the cheerful calico Tapio Chatorazawa and the pessimistic Russian blue Kuehiko Roshihara. The two study in the same college, and also work together on various odd jobs.
Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Unknown2018-04-08 05:52:59

Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)

the story centers around the cheerful calico tapio chatorazawa and the pessimistic russian blue kuehiko roshihara the two study in the same college and also work together on various odd jobshataraku onii,san,xem phim hataraku onii,san,download hataraku onii,san,xem online hataraku onii,san hd,xem hataraku onii,san nhanh,tai phim hataraku onii,san,working buddies,xem phim working buddies,download working buddies,xem online working buddies hd,xem working buddies nhanh,tai phim working buddies