Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)RSS Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)
Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts
Diễn viên: Claudio Santamaria, Marco Giallini, Jerzy Stuhr
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một người đàn ông vật lộn với khoản nợ của mình và chưa có hồi kết
Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand Pebbles.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand PebblesViệt Sub Năm: 1966

Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng

Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Unknown2019-02-21 07:26:58

Hãy Tha Thứ Cho Chúng Tôi - Forgive Us Our Debts Việt Sub (2018)

câu chuyện về một người đàn ông vật lộn với khoản nợ của mình và chưa có hồi kếthãy tha thứ cho chúng tôi,xem phim hãy tha thứ cho chúng tôi,download hãy tha thứ cho chúng tôi,xem online hãy tha thứ cho chúng tôi hd,xem hãy tha thứ cho chúng tôi nhanh,tai phim hãy tha thứ cho chúng tôi,forgive us our debts,xem phim forgive us our debts,download forgive us our debts,xem online forgive us our debts hd,xem forgive us our debts nhanh,tai phim forgive us our debts,claudio santamaria,marco giallini,jerzy stuhr