Pháo Hạm Trên Trường Giang - The Sand Pebbles Việt Sub (1966)RSS Pháo Hạm Trên Trường Giang - The Sand Pebbles Việt Sub (1966)
Pháo Hạm Trên Trường Giang - The Sand Pebbles
Diễn viên: Steve Mcqueen, Richard Attenborough, Candice Bergen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng
Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Unknown2019-09-19 17:03:24

Pháo Hạm Trên Trường Giang - The Sand Pebbles Việt Sub (1966)

năm 1926 trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại trung hoa anh thợ máy jack holman thuộc giang đỉnh san paplo của hoa kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người hoa làm việc trên tàu với cả thuỷ thủ đoàn trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra gây thanh thế trên sông trường giang thuộc thành phố trường sa tỉnh hồ nam xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàngpháo hạm trên trường giang,xem phim pháo hạm trên trường giang,download pháo hạm trên trường giang,xem online pháo hạm trên trường giang hd,xem pháo hạm trên trường giang nhanh,tai phim pháo hạm trên trường giang,the sand pebbles,xem phim the sand pebbles,download the sand pebbles,xem online the sand pebbles hd,xem the sand pebbles nhanh,tai phim the sand pebbles,steve mcqueen,richard attenborough,candice bergen