Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)RSS Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)
Hoa Hướng Dương - Sunflower
Diễn viên: Jeong, Su Han, In, Jae Heo, In, Seong Hwang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.
Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Tàu Ngầm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Tàu Ngầm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2013

Phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự, chính trị, kinh tế của các siêu cường quốc. Lúc đó quân Mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại Thái Bình Dương thì người Nga cử thuyền trưởng Dmitri Zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm Xô Viết B756

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Unknown2017-06-07 05:47:17

Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)

cựu xã hội đen tae sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mìnhhoa hướng dương,xem phim hoa hướng dương,download hoa hướng dương,xem online hoa hướng dương hd,xem hoa hướng dương nhanh,tai phim hoa hướng dương,sunflower,xem phim sunflower,download sunflower,xem online sunflower hd,xem sunflower nhanh,tai phim sunflower,jeong,su han,in,jae heo,in,seong hwang