Hoa Lưỡng Sinh - Twice Blooms The Flower Việt Sub (2015)RSS Hoa Lưỡng Sinh - Twice Blooms The Flower Việt Sub (2015)
Hoa Lưỡng Sinh - Twice Blooms The Flower
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Vương Lệ Khôn, Cao Nhân, Cổ Tuyền
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình giữa Nhan Tống và Tần Mạc. Nhan Tống là một bà mẹ đơn thân với một đứa con cô quý hơn sinh mạng. Tần Mạc là một người đàn ông vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê 8 năm do tai nạn xe , mất hết ký ức. Phía sau chuyện tình nhìn qua có vẻ đẹp đẽ ấy là một bí mật động trời và vô cùng ngược tâm
Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn Flower

Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn FlowerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/50)

bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Unknown2015-07-05 20:51:40

Hoa Lưỡng Sinh - Twice Blooms The Flower Việt Sub (2015)

chuyện tình giữa nhan tống và tần mạc nhan tống là một bà mẹ đơn thân với một đứa con cô quý hơn sinh mạng tần mạc là một người đàn ông vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê 8 năm do tai nạn xe mất hết ký ức phía sau chuyện tình nhìn qua có vẻ đẹp đẽ ấy là một bí mật động trời và vô cùng ngược tâmhoa lưỡng sinh,xem phim hoa lưỡng sinh,download hoa lưỡng sinh,xem online hoa lưỡng sinh hd,xem hoa lưỡng sinh nhanh,tai phim hoa lưỡng sinh,twice blooms the flower,xem phim twice blooms the flower,download twice blooms the flower,xem online twice blooms the flower hd,xem twice blooms the flower nhanh,tai phim twice blooms the flower,lưu khải uy,vương lệ khôn,cao nhân,cổ tuyền