Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)RSS Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)
Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.
12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Unknown2020-06-30 08:55:14

Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)

một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở la bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trảhoàng tử bóng đêm,xem phim hoàng tử bóng đêm,download hoàng tử bóng đêm,xem online hoàng tử bóng đêm hd,xem hoàng tử bóng đêm nhanh,tai phim hoàng tử bóng đêm,prince of darkness,xem phim prince of darkness,download prince of darkness,xem online prince of darkness hd,xem prince of darkness nhanh,tai phim prince of darkness