Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)RSS Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)
Hundred - ハンドレッド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.
Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-Kata

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-KataViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi, học cùng lớp với cậu

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Unknown2019-07-20 17:50:43

Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với hundred vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống savage bí ẩn tấn công trái đất để trở thành một slayer bậc thầy của nghệ thuật quân sự phải sử dụng hundred này nhân vật chính hayato kisarai được đào tạo tại little gardenhundred,xem phim hundred,download hundred,xem online hundred hd,xem hundred nhanh,tai phim hundred,ハンドレッド,xem phim ハンドレッド,download ハンドレッド,xem online ハンドレッド hd,xem ハンドレッド nhanh,tai phim ハンドレッド