Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)RSS Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)
Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better
Diễn viên: Quách Phú Thành, Từ Tịnh Lôi, Vương Lạc Đan, Đồng Đại Vi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.
Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Simon Bird,James Buckley,Blake Harrison

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Unknown2019-12-31 15:59:28

Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà với màn nhảy ngụa gangnam style của quách phú thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của vương lạc đan đã làm cho chương trình thêm sôi độnghương đồng cỏ nội,xem phim hương đồng cỏ nội,download hương đồng cỏ nội,xem online hương đồng cỏ nội hd,xem hương đồng cỏ nội nhanh,tai phim hương đồng cỏ nội,better and better,xem phim better and better,download better and better,xem online better and better hd,xem better and better nhanh,tai phim better and better,quách phú thành,từ tịnh lôi,vương lạc đan,đồng đại vi