Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)RSS Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)
Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jim Jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người Mỹ sống trên sân khấu ở Nashville, Tennessee.
Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The Exes.Diễn Viên: Hàn Canh,Trịnh Khải,Vu Văn Văn

Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The ExesThuyết Minh Năm: 2018

Vì một lần hiểu lầm, Mạnh Vân và Lâm Giai sau bao năm yêu nhau đã quyết định nói chia tay. Miệng thì nói nhưng trong lòng họ dường như vẫn chưa dứt hẳn. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những tình địch mới lai càng đe doạ tình cảm của họ. Đối mặt với bao thử thách liệu cả hai có quay lại với nhau

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Quý Ông Đào Hoa BoomerangViệt Sub Năm: 1992

Là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman Year.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Kristin Cavallari,Kurt Fuller

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman YearViệt Sub Năm: 2009

Van Wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường Cao đẳng Coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bên.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Kristin Cavallari,Kurt Fuller

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Unknown2019-07-08 06:18:33

Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)

jim jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người mỹ sống trên sân khấu ở nashville tennesseejim jefferies,tự do,xem phim jim jefferies,tự do,download jim jefferies,tự do,xem online jim jefferies,tự do hd,xem jim jefferies,tự do nhanh,tai phim jim jefferies,tự do,jim jefferies,freedumb,xem phim jim jefferies,freedumb,download jim jefferies,freedumb,xem online jim jefferies,freedumb hd,xem jim jefferies,freedumb nhanh,tai phim jim jefferies,freedumb