Kamierabi - Kamierabi God.app Việt Sub (2023)RSS Kamierabi - Kamierabi God.app Việt Sub (2023)
Kamierabi - Kamierabi God.app
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Hitsuji No Uta: Lament Of The Lamb Song Of Ram, Song Of Sheep: Bài Hát Con Chiên

Hitsuji No Uta: Lament Of The Lamb Song Of Ram, Song Of Sheep: Bài Hát Con ChiênViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Takeshiro Kazuna là một học sinh trung học bình thường sống cùng họ hàng từ năm cậu 3 tuổi. Ở trường, cậu rất mến cô bạn Yaegashi và làm người mẫu khi cô tập vẽ. Một hôm, Yaegashi sơ ý để chiếc bay vẽ làm đứt tay và bị thương. Kazuna nhìn thấy và không hiểu lý do vì sao thình lình cậu lại bị dày vò bởi cơn đau kỳ lạ cùng những ảo ảnh đầy máu.Chính từ khoảnh khắc đó, cuộc đời của Kazuna thay đổi. Những đau đớn và cơn thèm máu không ngừng hành hạ khiến cậu gần như mất kiểm soát. Quá khứ hiện về

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly Sins

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly SinsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.

Unknown2023-11-18 21:14:16

Kamierabi - Kamierabi God.app Việt Sub (2023)

gorou học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở tokyo không có “hy vọng” không có “ước mơ” và không có “tham vọng” thế giới “dửng dưng” với anh và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán không thay đổi với người bạn thân akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với honoka người bạn cùng lớp cùng trườngkamierabi,xem phim kamierabi,download kamierabi,xem online kamierabi hd,xem kamierabi nhanh,tai phim kamierabi,kamierabi godapp,xem phim kamierabi godapp,download kamierabi godapp,xem online kamierabi godapp hd,xem kamierabi godapp nhanh,tai phim kamierabi godapp