Khủng Bố Chuyên Cơ - Em Đã Bị Bắt: Hijacked Việt Sub (2012)RSS Khủng Bố Chuyên Cơ - Em Đã Bị Bắt: Hijacked Việt Sub (2012)
Khủng Bố Chuyên Cơ - Em Đã Bị Bắt: Hijacked
Diễn viên: Dominic Purcell, Vinnie Jones And Craig Fairbrass
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.
Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Unknown2019-08-24 15:54:49

Khủng Bố Chuyên Cơ - Em Đã Bị Bắt: Hijacked Việt Sub (2012)

một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn bất đắc dĩ thay cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổikhủng bố chuyên cơ,xem phim khủng bố chuyên cơ,download khủng bố chuyên cơ,xem online khủng bố chuyên cơ hd,xem khủng bố chuyên cơ nhanh,tai phim khủng bố chuyên cơ,em đã bị bắt,hijacked,xem phim em đã bị bắt,hijacked,download em đã bị bắt,hijacked,xem online em đã bị bắt,hijacked hd,xem em đã bị bắt,hijacked nhanh,tai phim em đã bị bắt,hijacked,dominic purcell,vinnie jones and craig fairbrass