Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002)RSS Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002)
Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.
Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai Kamen.Diễn Viên: Shunsuke Daitô,Narushi Ikeda,Nana Katase,Tsuyoshi Muro

Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai KamenViệt Sub Năm: 2013

Kyosuke là một học sinh cấp 3. Cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là Aiko. Trong một lần giải cứu Aiko trước bọn cướp, không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha. Sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành Siêu Nhân Quần Sịp trừ gian diệt bạo.

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little Bones.Diễn Viên: Shunsuke Daitô,Narushi Ikeda,Nana Katase,Tsuyoshi Muro

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little BonesThuyết Minh Năm: 2020

Chính là người yêu thương tiền kiếp của tiểu yêu vô danh! Vì muốn giúp nữ ma đầu tìm lại ký ức đã mất, tiểu yêu tìm kiếm con đường Bạch Cốt Tinh trở thành ma đầu, tái hiện thời thiếu nữ của Bạch Cốt phu nhân.

Bóng Ma Học Đường Ghost Graduation.Diễn Viên: Raúl Arévalo,Alexandra Jiménez And Javier Bódalo

Bóng Ma Học Đường Ghost GraduationViệt Sub Năm: 2012

Một thấy giáo có khả năng nhìn thấy ma vì thế đều bị mọi người cho là "thần kinh" bị đuổi khỏi 7 trường. Một trường học với 5 con ma quậy phá đang có nguy cơ đóng cửa, một cô gái yêu một con ma mà mình chưa gặp mặt ... bộ phim với những tình huống ngẫu nhiên gây cười và nhiều cảm xúc

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Unknown2020-07-29 07:03:41

Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002)

charlie và donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau charlie thì trầm lặng khép kín donald thì vui vẻ cởi mở cả hai đều là kịch tác gia trong khi charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mìnhkịch bản chuyển thể,xem phim kịch bản chuyển thể,download kịch bản chuyển thể,xem online kịch bản chuyển thể hd,xem kịch bản chuyển thể nhanh,tai phim kịch bản chuyển thể,adaptation,xem phim adaptation,download adaptation,xem online adaptation hd,xem adaptation nhanh,tai phim adaptation