Gia Đình Ghê Gớm The Family

Gia Đình Ghê Gớm The FamilyViệt Sub Năm: 2019

"Gia đình gắt gỏng" kể về câu chuyện của một gia đình đông bắc nghiệt ngã chạy đến Haiya để bắt đầu lại cuộc sống của họ trước sự truy đuổi và giết chóc của kẻ thù, nhưng không ngờ lại vướng vào cuộc tranh chấp giữa làng chài địa phương Haiya và băng nhóm tiểu thương...

Sự Tích Hoang Dã Wild Tales.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Sự Tích Hoang Dã Wild TalesViệt Sub Năm: 2015

Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.

Giả Danh Anh Hùng Super Who.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Dân Chơi Phần 2 Clerks Ii.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Dân Chơi Phần 2 Clerks IiViệt Sub Năm: 2006

Được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm, Clerks II tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai Dante và Randal. Giờ đây ở lứa tuổi 30, họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dục.

Xem Phim Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charlie và donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau charlie thì trầm lặng khép kín donald thì vui vẻ cởi mở cả hai đều là kịch tác gia trong khi charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mìnhkịch bản chuyển thể,xem phim kịch bản chuyển thể,download kịch bản chuyển thể,xem online kịch bản chuyển thể hd,xem kịch bản chuyển thể nhanh,tai phim kịch bản chuyển thể,adaptation,xem phim adaptation,download adaptation,xem online adaptation hd,xem adaptation nhanh,tai phim adaptation