Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)RSS Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)
Kim Yến Tử - Golden Swallow
Diễn viên: Pei Pei Cheng, Yu Wang, Lieh Lo, Hsin Yen Chao
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.
Võ Sĩ Đạo Báo Thù Sanjuro.Diễn Viên: Oshirô Mifune,Tatsuya Nakadai,Keiju Kobayashi

Võ Sĩ Đạo Báo Thù SanjuroViệt Sub Năm: 1962

Nó là phần tiếp theo của bộ phim Yojimbo. Dựa theo truyện ngắn "Peaceful Day" của nhà văn Shūgorō Yamamoto, bộ phim kể rằng, vào thế kỉ 18, một nhóm 9 Samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó, nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội. Thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của Tsubaki Sanjûrô...

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Unknown2015-04-01 19:36:48

Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968)

đây là phim thứ hai tiếp theo phim “come drink with međại túy hiệp” kỳ này trịnh phối phối tiếp tục thủ vai “golden swallowchim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn la liệt ở gần một thác nước giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là little roo vương vũ đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạokim yến tử,xem phim kim yến tử,download kim yến tử,xem online kim yến tử hd,xem kim yến tử nhanh,tai phim kim yến tử,golden swallow,xem phim golden swallow,download golden swallow,xem online golden swallow hd,xem golden swallow nhanh,tai phim golden swallow,pei pei cheng,yu wang,lieh lo,hsin yen chao