Thủ Lĩnh Cuối Cùng - The Last Tycoon Việt Sub (2012)RSS Thủ Lĩnh Cuối Cùng - The Last Tycoon Việt Sub (2012)
Thủ Lĩnh Cuối Cùng - The Last Tycoon
Diễn viên: Yun, Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam, Bo
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.
Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell

Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In HellViệt Sub Năm: 1974

Sau nhiều lần ám sát hụt cha con Ogami Ittō, Yagyū Retsudō lo sợ bị Mạc phủ chê cười nên đã dồn tổng lực, quyết một trận sống chết với cựu Ngự đao phủ. Nhưng các con của Retsudō đều đã chết thảm dưới tay Ittō nên Retsudō phải cầu cứu đứa con trưởng không thừa nhận của mình là Hyōei

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Unknown2020-07-27 12:37:30

Thủ Lĩnh Cuối Cùng - The Last Tycoon Việt Sub (2012)

động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jing wong với sự tham gia của các diễn viên yun fat chow xiaoming huang sammo hung kam bo được phát hành bởi hãng sản xuất phim như beijing enlight bona entertainment mega vision pictures vào năm 2012thủ lĩnh cuối cùng,xem phim thủ lĩnh cuối cùng,download thủ lĩnh cuối cùng,xem online thủ lĩnh cuối cùng hd,xem thủ lĩnh cuối cùng nhanh,tai phim thủ lĩnh cuối cùng,the last tycoon,xem phim the last tycoon,download the last tycoon,xem online the last tycoon hd,xem the last tycoon nhanh,tai phim the last tycoon,yun,fat chow,xiaoming huang,sammo hung kam,bo