Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016)RSS Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016)
Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok
Diễn viên: Chung Hán Lương, Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.
Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: Nation.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: NationViệt Sub Năm: 2023

theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar. Chàng trai Staszek, từng được dự định trở thành ngôi sao Premier League nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình, hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng K-pop của mình, cảm thấy rất chán

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Unknown2017-06-27 08:04:16

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016)

có sự góp mặt của chung hán lương trong năm 2016 ngoài ra còn có sự tham gia của lee jung jae lang nguyệt đình nội dung phim kinh thiên đại nghịch chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại hàn quốc được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạkinh thiên đại nghịch chuyển,xem phim kinh thiên đại nghịch chuyển,download kinh thiên đại nghịch chuyển,xem online kinh thiên đại nghịch chuyển hd,xem kinh thiên đại nghịch chuyển nhanh,tai phim kinh thiên đại nghịch chuyển,tik tok,xem phim tik tok,download tik tok,xem online tik tok hd,xem tik tok nhanh,tai phim tik tok,chung hán lương,lee jung jae,lang nguyệt đình