Người Bảo Vệ Công Lý - Sarrainodu Việt Sub (2016)RSS Người Bảo Vệ Công Lý - Sarrainodu Việt Sub (2016)
Người Bảo Vệ Công Lý - Sarrainodu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.
Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Người Hùng Rambo 1 Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1.Diễn Viên: Sylvester Stallonebrian Dennehy,Bill Mckinney,Jack Starrett,Michael Talbott,Chris Mulkey,John

Người Hùng Rambo 1 Đổi Máu: Rambo First Blood Part 1Việt Sub Năm: 1982

John Rambo (Sylvester Stallone), một cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam trở về từ quân ngũ. Anh quyết định tới sống ở Thái Lan, ngày ngày làm nghề chèo thuyền trên sông Salween. Trong khi đó, ngôi làng ở vùng biên giới Thái Lan - Myanmar không ngừng bị cuộc nội chiến tàn phá. Đã có nhiều nhóm cứu trợ nhân đạo mang lương thực, thực phẩm tới cho họ nhưng đều một đi không trở lại. Sarah (Julie Benz), một người trong nhóm như vậy đã đề nghị Rambo cứu giúp những người dân nghèo. Một cuộc chiến mới

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Unknown2020-09-05 14:27:02

Người Bảo Vệ Công Lý - Sarrainodu Việt Sub (2016)

gana allu arjun là một người được đánh giá rất cao khi còn ở quân đội anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà anh cùng với người chú ruột sripati srikanth giải quyết những vụ án mà ở tòa không làm đượcngười bảo vệ công lý,xem phim người bảo vệ công lý,download người bảo vệ công lý,xem online người bảo vệ công lý hd,xem người bảo vệ công lý nhanh,tai phim người bảo vệ công lý,sarrainodu,xem phim sarrainodu,download sarrainodu,xem online sarrainodu hd,xem sarrainodu nhanh,tai phim sarrainodu