Kiratto Pri☆Chan 2Nd Season - Kiratto Pri☆Chan Season 2 Việt Sub (2019)RSS Kiratto Pri☆Chan 2Nd Season - Kiratto Pri☆Chan Season 2 Việt Sub (2019)
Kiratto Pri☆Chan 2Nd Season - Kiratto Pri☆Chan Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần thứ hai của Kiratto Pri ☆ chan , thêm một thần tượng nữa. Second Season of Kiratto Pri☆chan, adding one more idol.
Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Sakura Internet Sakura Internet Shinsei.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Sakura Internet Sakura Internet ShinseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/4)

Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Unknown2019-04-21 12:24:17

Kiratto Pri☆Chan 2Nd Season - Kiratto Pri☆Chan Season 2 Việt Sub (2019)

phần thứ hai của kiratto pri ☆ chan thêm một thần tượng nữa second season of kiratto pri☆chan adding one more idolkiratto pri☆chan 2nd season,xem phim kiratto pri☆chan 2nd season,download kiratto pri☆chan 2nd season,xem online kiratto pri☆chan 2nd season hd,xem kiratto pri☆chan 2nd season nhanh,tai phim kiratto pri☆chan 2nd season,kiratto pri☆chan season 2,xem phim kiratto pri☆chan season 2,download kiratto pri☆chan season 2,xem online kiratto pri☆chan season 2 hd,xem kiratto pri☆chan season 2 nhanh,tai phim kiratto pri☆chan season 2