Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)RSS Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)
Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tức giận, nữ sinh cấp hai Naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ Gauko! Nhờ bạn bè, người ngoài hành tinh... cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặc.
Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Love All Play ラブオールプレー.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Sakura Internet Sakura Internet Shinsei.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Sakura Internet Sakura Internet ShinseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/4)

Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ

Unknown2020-10-07 19:07:07

Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019)

khi tức giận nữ sinh cấp hai naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ gauko nhờ bạn bè người ngoài hành tinh cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặckyouryuu shoujo gauko,xem phim kyouryuu shoujo gauko,download kyouryuu shoujo gauko,xem online kyouryuu shoujo gauko hd,xem kyouryuu shoujo gauko nhanh,tai phim kyouryuu shoujo gauko,dino girl gauko,xem phim dino girl gauko,download dino girl gauko,xem online dino girl gauko hd,xem dino girl gauko nhanh,tai phim dino girl gauko