Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)RSS Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)
Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miranda (Mischa Barton) là một nhân viên bán hoa sách ở Luân Đôn, mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của Agatha Christie mà cô thường đọc.
Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Những Kẻ Trốn Chạy Amateur

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Unknown2023-05-07 15:42:00

Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)

miranda mischa barton là một nhân viên bán hoa sách ở luân đôn mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của agatha christie mà cô thường đọclời mời sát nhân,xem phim lời mời sát nhân,download lời mời sát nhân,xem online lời mời sát nhân hd,xem lời mời sát nhân nhanh,tai phim lời mời sát nhân,invitation to a murder,xem phim invitation to a murder,download invitation to a murder,xem online invitation to a murder hd,xem invitation to a murder nhanh,tai phim invitation to a murder