Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways Việt Sub (2019)RSS Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways Việt Sub (2019)
Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.
Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Unknown2021-01-03 18:57:58

Lối Nhỏ Đường Đời - Driveways Việt Sub (2019)

cậu bé cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì april đã để lại sau khi mất với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhàlối nhỏ đường đời,xem phim lối nhỏ đường đời,download lối nhỏ đường đời,xem online lối nhỏ đường đời hd,xem lối nhỏ đường đời nhanh,tai phim lối nhỏ đường đời,driveways,xem phim driveways,download driveways,xem online driveways hd,xem driveways nhanh,tai phim driveways