Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)RSS Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)
Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation
Diễn viên: Chloe Mercedez, Duojie Suonan, Picardy Jean, Pierre
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 người bị mắc kẹt trong một ngôi biệt thự kỳ bí, với kíp nổ cài vào tim đã bị kích hoạt, họ chỉ còn lại 1 giờ để tìm lối ra, tự cứu lấy mạng của mình. Cách duy nhất là phải tàn sát lẫn nhau và hồi sinh tìm cơ hội sống sót.
Chạng Vạng 4: Hừng Đông 1 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 1.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner,Dakota Fanning

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 1 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 1Việt Sub Năm: 2011

Bella Swan đứng trước sự lựa chọn là sẽ mãi mãi ở bên Jacob, người đã luôn bên cạnh cô trong những chuỗi ngày dài đau khổ, hay chọn sự bất tử và mãi mãi ở bên cạnh Edward, người cô vẫn luôn yêu tha thiết. Và chuyện gì sẽ xảy ra khi đứa con của tình yêu giữa cô và Edward trở thành mối nguy hiểm đối với tính mạng của Bella. Jacob và Edward có bảo vệ được cô khỏi sự nguy hiểm. Nhưng hơn tất cả, là ước mơ về hạnh phúc bên cạnh Edward của Bella đã thành hiện thực, một đám cưới và những chuỗi ngày

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner,Dakota Fanning

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner,Dakota Fanning

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Unknown2019-02-21 03:52:45

Luân Hồi Chiến - The Killing House: Reincarnation Thuyết Minh (2018)

3 người bị mắc kẹt trong một ngôi biệt thự kỳ bí với kíp nổ cài vào tim đã bị kích hoạt họ chỉ còn lại 1 giờ để tìm lối ra tự cứu lấy mạng của mình cách duy nhất là phải tàn sát lẫn nhau và hồi sinh tìm cơ hội sống sótluân hồi chiến,xem phim luân hồi chiến,download luân hồi chiến,xem online luân hồi chiến hd,xem luân hồi chiến nhanh,tai phim luân hồi chiến,the killing house,reincarnation,xem phim the killing house,reincarnation,download the killing house,reincarnation,xem online the killing house,reincarnation hd,xem the killing house,reincarnation nhanh,tai phim the killing house,reincarnation,chloe mercedez,duojie suonan,picardy jean,pierre