Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)RSS Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)
Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47
Diễn viên: Lizzy Caplan, Jesse Bradford, Maximiliano Hernández, Nathan Dean Snyder
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của cặp vợ chồng Claire và Benny âm mưu cướp ngân hàng. Họ đã thu thập các thông tin, mánh khóe trên các trang web chiến đấu của New York.Sau khi thực hiện xong phi vụ, 2 vợ chồng ẩn náu tạm trong 1 phòng trọ cùng với số tiền khổng lồ.Tuy nhiên, ngay sau đó, người chồng đã biến mất 1 cách bí ẩn
Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The Never.Diễn Viên: Dane Dehaan,James Hetfield,Lars Ulrich,Kirk Hammett,Robert Trujillo,Kyle Thomson

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The NeverViệt Sub Năm: 2013

Một cậu nhóc được thuê và giao một một nhiệm vụ cấp bách là lấy một số thứ về cho ban nhạc Matallica. Nhưng nhiệm vụ tưởng như đơn giản đó biến thành một cuộc phiêu lưu siêu thực. Cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát Enter Sandman album Metallica của ban nhạc Metallica. Khi xem hãy mở loa thật lớn để tận hưởng buổi diễn của band! Ấn tượng nhất có lẽ là phần intro của bài One với âm thanh kết hợp ánh sáng tạo nên một trận đánh trên sân khấu!

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Unknown2020-07-25 08:47:06

Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)

câu chuyện của cặp vợ chồng claire và benny âm mưu cướp ngân hàng họ đã thu thập các thông tin mánh khóe trên các trang web chiến đấu của new yorksau khi thực hiện xong phi vụ 2 vợ chồng ẩn náu tạm trong 1 phòng trọ cùng với số tiền khổng lồtuy nhiên ngay sau đó người chồng đã biến mất 1 cách bí ẩnmarvel one,shot,item 47,xem phim marvel one,shot,item 47,download marvel one,shot,item 47,xem online marvel one,shot,item 47 hd,xem marvel one,shot,item 47 nhanh,tai phim marvel one,shot,item 47,phim ngắn,vật thể 47,xem phim phim ngắn,vật thể 47,download phim ngắn,vật thể 47,xem online phim ngắn,vật thể 47 hd,xem phim ngắn,vật thể 47 nhanh,tai phim phim ngắn,vật thể 47,lizzy caplan,jesse bradford,maximiliano hernández,nathan dean snyder