Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)RSS Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)
Metallic Rouge - メタリックルージュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.
Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon LordViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Một tựa game otome nhất định diễn ra trong Vương quốc Varschein, nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường. Eumiella Dolkness là con gái của một bá tước, bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình - và cô ấy cũng chính là "hidden boss" (đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật) trong trò chơi!

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Unknown2024-04-04 19:45:16

Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)

trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau rouge là một cô gái robot đang thực hiện một nhiệm vụ trên sao hỏa cùng với đối tác của mình là naomi nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủmetallic rouge,xem phim metallic rouge,download metallic rouge,xem online metallic rouge hd,xem metallic rouge nhanh,tai phim metallic rouge,メタリックルージュ,xem phim メタリックルージュ,download メタリックルージュ,xem online メタリックルージュ hd,xem メタリックルージュ nhanh,tai phim メタリックルージュ