Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)RSS Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)
Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty
Diễn viên: Cho Kyu Hyun, Kim Ji Eun, Lee Su Hyun, Jung Se Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.
Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To Twenty.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Unknown2023-08-17 10:23:54

Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023 các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thànhmười chín sang hai mươi,xem phim mười chín sang hai mươi,download mười chín sang hai mươi,xem online mười chín sang hai mươi hd,xem mười chín sang hai mươi nhanh,tai phim mười chín sang hai mươi,nineteen to twenty,xem phim nineteen to twenty,download nineteen to twenty,xem online nineteen to twenty hd,xem nineteen to twenty nhanh,tai phim nineteen to twenty,cho kyu hyun,kim ji eun,lee su hyun,jung se woon