Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)RSS Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)
Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker
Diễn viên: Barry Atsma, Jacob Derwig, Pierre Bokma
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngân hàng kháng chiến là một bộ phim truyền hình Hà Lan năm 2018 do Joram Lürsen đạo diễn. Bộ phim dựa trên cuộc đời của chủ ngân hàng Walraven van Hall, người đã tài trợ cho kháng chiến Hà Lan trong Thế chiến thứ hai.
Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Unknown2020-07-04 08:32:09

Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)

ngân hàng kháng chiến là một bộ phim truyền hình hà lan năm 2018 do joram lürsen đạo diễn bộ phim dựa trên cuộc đời của chủ ngân hàng walraven van hall người đã tài trợ cho kháng chiến hà lan trong thế chiến thứ haingân hàng kháng chiến,xem phim ngân hàng kháng chiến,download ngân hàng kháng chiến,xem online ngân hàng kháng chiến hd,xem ngân hàng kháng chiến nhanh,tai phim ngân hàng kháng chiến,the resistance banker,xem phim the resistance banker,download the resistance banker,xem online the resistance banker hd,xem the resistance banker nhanh,tai phim the resistance banker,barry atsma,jacob derwig,pierre bokma