Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)RSS Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)
Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1
Diễn viên: Hiếu Long, Tào Mộng Cách, Dương Tử Thâm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chí Tôn Bảo - hậu thân của Tôn Ngộ Không. Phim đi theo phong cách hài hước khi để Tôn Bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma, nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế. Tuy nhiên, số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ước.
Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Sự Tích Cá Trích The Legend Of Herring.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sự Tích Cá Trích The Legend Of HerringViệt Sub Năm: 2023

Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Unknown2020-11-13 10:18:33

Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)

chí tôn bảo hậu thân của tôn ngộ không phim đi theo phong cách hài hước khi để tôn bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế tuy nhiên số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ướcngộ không truyện,chí tôn bảo,xem phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,download ngộ không truyện,chí tôn bảo,xem online ngộ không truyện,chí tôn bảo hd,xem ngộ không truyện,chí tôn bảo nhanh,tai phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,monkey king return part 1,xem phim monkey king return part 1,download monkey king return part 1,xem online monkey king return part 1 hd,xem monkey king return part 1 nhanh,tai phim monkey king return part 1,hiếu long,tào mộng cách,dương tử thâm