Nhiệm Vụ Trông Trẻ - Fearless Việt Sub (2020)RSS Nhiệm Vụ Trông Trẻ - Fearless Việt Sub (2020)
Nhiệm Vụ Trông Trẻ - Fearless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi trò chơi điện tử cậu yêu thích thả ba em bé siêu năng lực từ vũ trụ xuống sân sau nhà, game thủ tuổi teen buộc phải thăng cấp lên vai trò trông trẻ toàn thời gian.
Bảy Chú Lùn The 7Th Dwarf.Diễn Viên: Joshua Graham,Matt Gilbert,Al Parrish

Bảy Chú Lùn The 7Th DwarfThuyết Minh Năm: 2015

Mụ phù thủy độc ác Dellamorta đã đặt lời nguyền lên công chúa ngay từ khi cô còn bé. Sau khi cô tròn 18 tuổi, Rose sẽ bị một vật nhon đâm vào tay và cả lâu đài sẽ chìm trong giấc ngủ hàng trăm năm trừ khi có một tấm chân tình trao nụ hôn đánh thức cô dậy. Vào đêm trước khi cô tròn 18 tuổi, cô đã gửi bạn trai của mình đến bảy chú lùn sống ở đằng sau 7 ngọn núi để trốn và sẽ đánh thức cô vào lúc cô 18. Nhưng không may anh lại bị lạc và bị một con rồng bắt giữ. vào hôm sinh nhật cô đã bị đâm bởi

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ.Diễn Viên: Joshua Graham,Matt Gilbert,Al Parrish

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp ĐổViệt Sub Năm: 2008

Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Unknown2020-08-29 17:51:13

Nhiệm Vụ Trông Trẻ - Fearless Việt Sub (2020)

khi trò chơi điện tử cậu yêu thích thả ba em bé siêu năng lực từ vũ trụ xuống sân sau nhà game thủ tuổi teen buộc phải thăng cấp lên vai trò trông trẻ toàn thời giannhiệm vụ trông trẻ,xem phim nhiệm vụ trông trẻ,download nhiệm vụ trông trẻ,xem online nhiệm vụ trông trẻ hd,xem nhiệm vụ trông trẻ nhanh,tai phim nhiệm vụ trông trẻ,fearless,xem phim fearless,download fearless,xem online fearless hd,xem fearless nhanh,tai phim fearless