Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai Việt Sub (2017)RSS Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai Việt Sub (2017)
Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?
Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Exo Arcade I Will Show You.Diễn Viên: Dương Mịch,Ngụy Đại Huân,Tạ Y Lâm,Đặng Luân,Justin Hoàng Minh Hạo,Trương Quốc Vỹ

Exo Arcade I Will Show YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/5)

chương trình sẽ thu hút sự chú ý với sự cạnh tranh lẫn nhau từ các thành viên EXO, trong các trò chơi đa dạng, chẳng hạn như “ghế uốn cong”, “thoát khỏi bãi đậu xe mini”, và “la hét trong im lặng”. Phần thưởng ngọt ngào dành cho đội thắng cuộc và đội thua cuộc sẽ dành thời gian để thực hiện một nhiệm vụ mà người hâm mộ muốn thấy.

Unknown2017-11-07 23:26:38

Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai Việt Sub (2017)

mugi và hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà…họ lại có một bí mật một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả…vậy là sao chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay saonô lệ của tình yêu,xem phim nô lệ của tình yêu,download nô lệ của tình yêu,xem online nô lệ của tình yêu hd,xem nô lệ của tình yêu nhanh,tai phim nô lệ của tình yêu,kuzu no honkai,xem phim kuzu no honkai,download kuzu no honkai,xem online kuzu no honkai hd,xem kuzu no honkai nhanh,tai phim kuzu no honkai