Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)RSS Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)
Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto vô tình phát hiện ra đc Haruka là một otaku chính hiệu, ngờ đâu đây lại là bí mật mà Haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ, còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõ.
Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home..Diễn Viên: Tachibana Mei

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Mitsumeteitai With You.Diễn Viên: Tachibana Mei

Mitsumeteitai With YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 2/2)

Dựa trên câu chuyện trong H-game với tựa đề With You được phát hành bởi hãng Cocktail Soft vào năm 1998. Câu chuyện kể về tình yêu tam giác (nôm na là chuyện tình tay ba) giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé. Họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại Myanmar ( Một quốc gia Châu Á mà trước đây được gọi là Miến Điện). Sau 6 năm, họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầu

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2.Diễn Viên: Tachibana Mei

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Mười năm sau khi IS đầu tiên được công bố,thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên,hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ. Một thiếu niên người Nhật 15 tuổi,tên là Ichika Orimura, được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc,Ichika phải nhập học Học Viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học. Và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi các

Unknown2015-07-23 10:36:02

Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)

câu chuyện bắt đầu khi yuuto vô tình phát hiện ra đc haruka là một otaku chính hiệu ngờ đâu đây lại là bí mật mà haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõnogizaka haruka no himitsu purezza,xem phim nogizaka haruka no himitsu purezza,download nogizaka haruka no himitsu purezza,xem online nogizaka haruka no himitsu purezza hd,xem nogizaka haruka no himitsu purezza nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu purezza,haruka nogizakas secret,purity,xem phim haruka nogizakas secret,purity,download haruka nogizakas secret,purity,xem online haruka nogizakas secret,purity hd,xem haruka nogizakas secret,purity nhanh,tai phim haruka nogizakas secret,purity