Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In Hd.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In HdViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Trùm Ma Túy The Lookalike.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Trùm Ma Túy The LookalikeViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Philippe Tlokinski,Julie Engelbrecht

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Philippe Tlokinski,Julie Engelbrecht

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Xem Phim Bãi Ngô - Corn Island Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

của georgia hợp tác sản xuất với đức pháp tiệp khắc kazakhstan và hunggary của đạo diễn george ovashvili đã đoạt giải thưởng quả cầu pha lê và 25000 mỹ kim bãi ngô là bộ phim tâm lý được quay tại một cù lao trên giòng sông inguri nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa georgia và tỉnh abkhazia một trong số các tỉnh của người ly khai thân ngabãi ngô,xem phim bãi ngô,download bãi ngô,xem online bãi ngô hd,xem bãi ngô nhanh,tai phim bãi ngô,corn island,xem phim corn island,download corn island,xem online corn island hd,xem corn island nhanh,tai phim corn island,ilyas salman,mariam buturishvili,irakli samushia